Quy Trình Sản Xuất Hộp Đèn Quảng Cáo Đẹp Thẩm Mỹ Năm 2024

Quy Trình Sản Xuất Hộp Đèn Quảng Cáo Đẹp Thẩm Mỹ Năm 2024

Quy Trình Sản Xuất Hộp Đèn Quảng Cáo Đẹp Thẩm Mỹ Năm 2024

Quảng Cáo Phan Gia - địa chỉ làm hộp đèn quảng cáo các loại: hộp đèn quảng cáo hiflex, hộp đèn mica, hộp đèn mica hút nổi...uy tín - chất lượng - thẩm mỹ - chuyên nghiệp - giá cạnh tranh nhất thị trường. Đặc biệt thi công & lắp đặt chuỗi hộp đèn quảng cáo với số lượng lớn trên toàn quốc cho các hãng, công ty, xí nghiệp ...tài trợ lắp đặt tại các điểm bán hàng/cửa hàng/đại lý/nhà phân phối. Sau đây là một vài dòng chia sẻ quy trình để làm ra một hộp đèn quảng cáo đẹp - ấn tượng năm 2024.

Làm hộp đèn quảng cáo đẹp - thẩm mỹ đầu tiên khâu cắt sắt theo kích thước của thiết kế duyệt & khâu hàn khung hộp đèn quảng cáo đòi hỏi phải chính xác, đòi hỏi thợ quảng cáo có thâm niên trong nghề. Sắt làm hộp đèn quảng cáo thông thường là sắt vuông 20mm, vuông 25mm tráng kẽm dày tư 9dem đến 1.2ly hàn thành hộp dày từ 13cm - 15cm tùy theo kích thước hộp đèn quảng cáo & hợp đồng thỏa thuận với khách hàng.

Sau khi thợ hàn hàn khung thành phẩm, tiếp theo là thợ mài khung hộp đèn quảng cáo thực hiện, công dụng của việc mài khung là mài các mối hàn cho bằng phẳng để khi căng hiflex lên khung sẽ được phẳng không bị gồ ghề

Hộp đèn quảng cáo hắc ánh sáng đều & đẹp không bị nổi đốm đen thì khâu lắp đèn cũng không kém phần quan trọng. Thợ quảng cáo sẽ cân nhắc kích thước như thế nào thi lắp bao nhiêu bộ đèn đảm bảo độ sáng dàn trải đều.

Thông thường chuỗi hộp đèn quảng cáo dùng bóng đèn led 1.2m hay 0.6m của Điện Quang hoặc của Philip ưu điểm lắp đặt nhanh, tuổi thọ cao, không phải cực công lắp thêm tăng phô, chuột, dây điện đấu nối nhiều như cách làm cách đây 10 năm về trước. Có thể thay thế bằng đèn led modul, led dây ưu điểm ánh sáng đều đẹp, tuổi thọ cao hơn, nhược điểm giá thành cao.

Công đoạn tiếp theo là căng hiflex lên khung sắt đã hoàn thiện đấu nối đèn, công đoạn này vô cùng quan trọng đòi hỏi anh em thợ quảng cáo phải có kinh nghiệm căng bạt tránh nội dung quảng cáo bị nhăn nheo, không đều. Hộp đèn quảng cáo sẽ bền đẹp lâu hơn ít phai màu sau 12 tháng với nội dung được in UV bạt không gân tùy theo hợp đồng & giá cả thỏa thuận trước với khách hàng.

04 cạnh hông hộp đèn quảng cáo sẽ được ốp tole tráng kẽm, tôn kẽm mạ màu hoặc alu, bo viền nhôm V20 hoặc 25mm xung quanh hộp. Dây điện chừa ra khỏi hộp đèn tầm 3-5m dài và được đấu phích cắm một cách an toàn.

Sau tất cả các công đoại trên cuối cùng hộp đèn quảng cáo cũng thành phẩm chờ vận chuyển & lắp đặt cho khách hàng tại các điểm bán hàng/cửa hàng/đại lý/nhà phân phối

Hộp đèn quảng cáo được bàn giao cho cửa hàng/đại lý đưa vào sử dụng, nhân viên Phan Gia hoàn thành công đoạn cuối chụp hình & kí biên bản xác nhận với đại lý/cửa hàng bàn giao cho bộ phận văn phòng làm hồ sơ nghiệm thu - thanh toán với khách hàng.

Một vài hình ảnh minh chứng năng lực sản xuất khác về việc làm hộp đèn quảng cáo tại xưởng quảng cáo Phan Gia

Xin lưu ý với các anh/chị/em, các công ty quảng cáo bạn làm SEO trong ngành làm bảng hiệu quảng cáo, làm hộp đèn quảng cáo nên tự tạo cho website của mình những hình ảnh "trung thực" & nội dung bài viết một cách tự nhiên thân thiện với google chứ đừng "rình mò" copy chôm hình ảnh - bài viết của người khác gắn mác là của mình úp lên website để đánh tráo khái niệm gọi là "năng lực" thực sự".

Các bài viết SEO của chúng tôi hoàn thành xong đều gửi google submit & được index trong vòng 30 phút sau đó, việc copy chôm hình ảnh & nội dung bài viết của người khác đã được submit đầu tiên sẽ bị google phạt tụt hạng thậm chí không được hiện trên công cụ tìm kiếm của google.

Sở dĩ công ty chúng tôi không muốn "đóng dấu" tên vào các hình ảnh công trình & bài viết SEO úp lên là chúng tôi muốn tạo ra một bài viết tự nhiên, thân thiện, trung thực, rõ ràng, giải trình được với khách hàng/đối tác thế nào gọi là năng lực thực sự, thế nào là nhà cung cấp quảng cáo uy tín - chuyên nghiệp. Các công ty quảng cáo có hình ảnh đóng dấu là của mình đa số là copy sao chép hình ảnh & nội dung của người khác

Một điều nữa, khách hàng/đối tác bi giờ họ rất tinh ý, nhìn vào cách thể hiện bài viết SEO & hình ảnh đã sản xuất thi công qua úp trên website họ sẽ biết đâu là công ty quảng cáo có năng lực thật sự, đâu là công ty quảng cáo "đánh tráo khái niệm" 

Công ty Quảng Cáo Phan Gia - nhà cung cấp hộp đèn quảng cáo đáng tin cậy cho Quý khách hàng/đối tác gần xa năm 2023

Mọi chi tiết Quý khách hàng/đối tác vui lòng liên hệ số hotline 0983 33 88 78 để được tư vấn & báo giá






 

Thông tin khác

Hiện bản đồ Ẩn bản đồ