Các Bước Để Làm Một Bảng Hiệu Quảng Cáo Tôn Decal Bền Đẹp

Các Bước Để Làm Một Bảng Hiệu Quảng Cáo Tôn Decal Bền Đẹp

Các Bước Để Làm Một Bảng Hiệu Quảng Cáo Tôn Decal Bền Đẹp

Công ty Quảng Cáo Phan Gia - nhà sản xuất & lắp đặt chuỗi bảng hiệu quảng cáo, hộp đèn quảng cáo hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh, chúng tôi đã & đang là nhà cung cấp lâu năm các hạng mục quảng cáo cho các nhãn hàng lớn, công ty lớn khắp các tỉnh thành. Tản mạn đôi dòng với khách hàng/đối tác cách thức để làm bảng hiệu quảng cáo với chất liệu tôn dán decal bền đẹp.

Giới thiệu về xưởng sản xuất làm bảng quảng Cáo Phan Gia

Để làm ra một bảng hiệu quảng cáo bền - đẹp - thẩm mỹ với chất liệu tôn dán decal trước tiên khâu khảo sát đại lý/cửa hàng vô cùng quan trọng như khảo sát kích thước, vị trí lắp đặt, vật tư gia cố bảng quảng cáo, thông tin nội dung trên bảng hiệu....xem thêm tại đây

Sau khi khách hàng duyệt nội dung thiết kế & đồng ý kinh phi để thi công bảng hiệu quảng cáo, bộ phận sản xuất xưởng quảng cáo Phan Gia tiến hành hàn khung sắt bảng hiệu. Thông thường bảng hiệu tôn dán decal sử dụng sắt vuông 25mm, 30mm tùy theo kích cỡ bảng đó lớn hay nhỏ, thợ hàn khung phải có kinh nghiệm trong nghề đảm bảo mối hàn chắc chắn không bị méo hay cong.

Công đoạn tiếp theo thợ quảng cáo căng tôn lên khung sắt đã hàn xong bằng rive bằng kiềm rút đinh, tôn sử dụng là tole tráng kẽm hoặc tôn kẽm mạ màu độ dày từ 4-5dem tùy theo thỏa thuận hợp đồng với khách hàng như thế nào. Yêu cầu công đoạn này tôn phải được căng lên khung phẳng - đều - không bị nhăn nheo hay móp.

Hình ảnh căng tôn lên khung sắt bảng hiệu quảng cáo sắp hoàn thiện

Công đoạn tiếp theo anh/em thợ quảng cáo dán decal in kỹ thuật số lên khung sắt đã căng tôn hoàn thiện, bo 04 cạnh bảng quảng cáo bằng viền nhôm V25mm liên kết bằng vít bạt. Để dán tấm decal to lên được khung sắt đã căng tole thông thường anh/em thợ dùng nước rửa chén pha loãng tạo độ nhờn dễ dàng cho việc chỉnh sửa tấm decal, dân quảng cáo hay gọi là dán nước.

Hình ảnh dán decal bảng hiệu quảng cáo

Sau khi dán decal quảng cáo hoàn thiện dựng bảng lên cho rút nước để decal khô ráo dính chặt vào tole, xử lý các mối nối decal cho thẩm mỹ, các bong bóng nước còn đọng lại trên bảng và không quên dán tem số giấy phép quảng cáo lên bảng quảng cáo

Cuối cùng bảng hiệu quảng cáo cũng đã hoàn thành xong, giờ là đến khâu chất hàng lên xe tải vận chuyển đến đại lý/cửa hàng nơi lắp đặt bảng quảng cáo. Chắc Quý khách hàng/đối tác sẽ thắc mắc tại sao bảng quảng cáo dài làm sao xếp lên được thùng xe tải cho vừa? 

Khi hàn khung sắt thợ quảng cáo sẽ tính toán những khung nào vừa thùng xe của công ty thì hàn liền, khung nào dài quá thùng xe tải thì hàn gấp làm đôi, có thể gấp làm 3. Vận chuyển đến cửa hàng/đại lý anh em thợ sẽ bung ra và hàn cố định lại chỗ gấp & xử lý những khuyết tật chỗ gấp sao cho thẫm mỹ 

Hình ảnh bảng hiệu quảng cáo đã được bung ra hàn chết các chỗ gấp trước khi tiến hành lắp đặt cho đại lý

Hình ảnh công đoạn lắp đặt bảng hiệu quảng cáo tại các đại lý/cửa hàng/nhà phân phối của khách hàng/đối tác

Gia cố mặt sau bảng quảng cáo đảm bảo chắc chắn trong mùa mưa bão là công đoạn vô cùng quan trọng đòi hỏi anh/em thợ phải có kinh nghiệm lâu năm trong nghề.

Hình ảnh nhân viên Phan Gia đang hoàn thiện gia cố mặt sau bảng quảng cáo

Chúng tôi, Công ty Quảng Cáo Phan Gia, với những con người thật, việc thật, hình ảnh minh chứng thật, trình bày thật, năng lực thật không giống bao công ty quảng cáo khác chuyên môn sao chép copy hình ảnh của người khác đã làm đóng tem - chèn logo - chèn số điện thoại vào hình ảnh nói là của mình làm để đánh lừa khách hàng cái gọi là năng lực thật. Điều này xâm phạm nghiêm trọng luật bản quyền về hình ảnh của người khác trên không gian mạng.     

Quảng Cáo Phan Gia, địa chỉ làm bảng hiệu quảng cáo uy tín - chuyên nghiệp - đáng tin cậy tại TP. Hồ Chí Minh cho Quý khách hàng gần xa

Hình ảnh bảng hiệu quảng cáo với chất liệu tôn dán decal đã hoàn thành & bàn giao cho khách hàng đưa vào sử dụng

Quý khách hàng, đối tác có câu hỏi hoặc cần tư vấn gì thêm về làm bảng quảng cáo vui lòng liên hệ trực tiếp với Quảng Cáo Phan Gia qua số hotline 0983 33 88 78 - Mr. Hiếu hoặc tiện ích Zalo, Messenger trên website có sẳn. Rất mong được hợp tác với Quý khách hàng gần xa, Trân trọng cám ơn !

 


Thông tin khác

Hiện bản đồ Ẩn bản đồ