Những lợi ích khi chọn Công ty quảng cáo Bảng Hiệu Đèn Led Tại Phan Gia

Những lợi ích khi chọn Công ty quảng cáo Bảng Hiệu Đèn Led Tại Phan Gia

Những lợi ích khi chọn Công ty quảng cáo Bảng Hiệu Đèn Led Tại Phan Gia

Làm bảng hiệu bằng đèn LED là một xu hướng đang được thịnh hành ở các nước trên thế giới. Với những ưu điểm như: hình ảnh sắc nét, công nghệ hiện đại. Hơn thế nữa bảng hiệu đèn led còn thu hút khách hàng hơn so với các kênh quảng bá khác. Đây yếu tố doanh nghiệp áp dụng quảng cáo dịch vụ, sản phẩm của của mình đến người tiêu dùng.

Bảng hiệu đèn led

Bảng hiệu đèn led và những hiệu quả từ loại bảng hiệu này

Những mẫu bảng hiệu đèn Led có thể ấn tượng trong đêm

Thi công thiết kế làm bảng hiệu quảng cáo Đèn Led

Lợi ích của việc làm bảng hiệu bằng đèn LED

Bảng hiệu đèn Led trở nên phổ biến bởi nhiều tính năng hiện đại của loại bảng hiệu nay.

Tính bền bỉ của bảng hiệu bằng đèn LED

Làm bảng hiệu bằng đèn LED bền hơn bảng hiệu thường vì bảng hiệu thường qua một thời gian sử dụng do ảnh hưởng trực tiếp từ ánh nắng mặt trời làm phai màu, mờ màu chữ không còn đạt thẩm mỹ như lúc đầu. Nhưng điều đó hoàn toàn không xảy ra với một bảng hiệu đèn Led.

Làm bảng hiệu đèn LED ở hcm

Tính linh hoạt của bảng hiệu bằng đèn LED

Sự linh hoạt mà chúng tôi muốn đề cập với quý khách hàng chính là sự thay đổi. Quý khách hàng có thể thay đổi nội dung trong bảng quảng cáo đèn Led.

Lợi ích của việc làm bảng hiệu bằng đèn LED

Ví dụ khi doanh nghiệp có nhu cầu chuyển đổi mặt hàng kinh doanh, nếu dùng một bảng hiệu quảng cáo thường thì không thể thay đổi đó  không phải là vấn đề đối với một bảng hiệu đèn Led quảng cáo.

Bảng hiệu đèn led quán cafe đẹp

Tính tiết kiệm bảng hiệu đèn LED

Vì có thể sử dụng nhiều lần nên tiết kiệm chi phí là điều dĩ nhiên. Đối với kinh doanh, việc tiết kiệm chi phí cho từng khoản chi luôn là vấn đề mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng đặt lên hàng đầu. Đầu tư một lần, sử dụng được nhiều lần, thật sự quá tiện lợi.

Những mẫu bảng hiệu đèn Led có thể ấn tượng trong đêm

Sức hút mạnh mẽ của bảng hiệu đèn led được minh chứng rõ ràng nhất khi đặt loại bảng điện tử hiện đại này bên cạnh các biển quảng cáo thông thường khác khả năng thay đổi hình ảnh và thông điệp hiển thị trên bảng hiệu đèn led là không giới hạn.

Những loại quảng cáo sử dụng bảng hiệu bằng đèn LED

Sử dụng bóng đèn led tạo chữ, logo, hình tượng trưng trên các bảng hiệu quảng cáo ngoài trời cũng như trong nhà. Sử dụng đèn led bóng đính viền hoặc full bề mặt các loại chữ nổi trên các bảng hiệu quảng cáo ngoài trời.

Quảng cáo thương hiệu bằng cách làm bảng hiệu bằng đèn LED

Led modul được sử dụng đi âm và phát sáng từ bên trong cho các loại chữ nổi hoặc các tấm bảng quảng cáo bằng mica,…tạo ánh sáng dịu và đẹp hắt từ bên trong.

Ưu điểm của bảng hiệu chữ nổi gắn led

Led module (loại tấm thông dụng: P10) dùng để làm bảng điện tử (thường gọi là bảng led quang báo – led ma trận), chạy thay đổi nội dung, thường dùng trang trí cho các ngân hàng, sàn giao dịch chứng khoáng, siêu thị, showroom,…Led module full 7 màu, thường ứng dụng cho các bảng quảng cáo khổ lớn, tạo nội dung và hình ảnh rất sống động cho doanh nghiệp.

Những loại quảng cáo sử dụng bảng hiệu bằng đèn LED

Led dây: Loại này rất đa dạng và có thể một màu, nhiều màu hoặc đổi màu. Led dây dùng để chạy viền, tạo chữ – hình ảnh trong thi công quảng cáo ngoài trời hoặc trang trí quảng cáo cho các sân khấu, cafe, quán bar,…Lọai này cũng rất thông dụng trong sử dụng trang trí tạo ánh sánh hắt từ bên trong rất dẹp.

Quảng Cáo Phan Gia – địa chỉ uy tín làm bảng hiệu bằng đèn LED

Công ty Phan Gia là đơn vị gia công, thiết kế biển hiệu quảng cáo cho các công ty. Đảm bảo uy tín chất lượng và giá rẻ cạnh tranh nhất hiện nay.

Phan Gia – địa chỉ uy tín làm bảng hiệu bằng đèn LED

Về mẫu mã và kiểu dáng. Công ty dịch vụ thiết kế bảng hiệu đèn Led không bỏ sót một mẫu mới nào. Vì thế, khi quý khách hàng tin tưởng và lựa chọn dịch vụ của công ty chúng tôi. Quý khách hàng không cần bận tâm về việc mình sẽ không ưng ý được bất kì một mẫu nào. Đặc biệt, quý khách hàng hoàn toàn có thể gửi mẫu thiết kế của mình cho công ty chúng tôi.

Về chất lượng sản phẩm: Tùy vào xuất xứ mà sẽ có mức giá cả phù hợp. Công ty cung cấp dịch vụ làm bảng hiệu bằng đèn LED chất lượng đảm bảo. Chúng tôi cam kết chất lượng luôn tỉ lệ thuận với giá cả.

Về thời hạn bảo hành: Cam kết sự bảo hành dài hạn cho quý khách hàng. Bất kì lỗi kĩ thuật nào xảy ra, chúng tôi sẵn sàng hoàn trả lại tiền.

Địa chỉ làm bảng hiệu, hộp đèn quảng cáo, chữ nổi mica, chữ nổi inox, tole sơn tĩnh điện, hãy liên hệ ngay chúng tôi hôm nay để được tư vấn và báo giá tốt nhất:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO PHAN GIA
Địa chỉ: 242/18 Nguyễn Xí, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Xưởng Quảng Cáo: 184 Đặng Thùy Trâm, P.13, Q.Bình Thạnh
Xưởng Mộc: 138 Bình Lợi, P.13, Q.Bình Thạnh
Điện thoại: (028) 66 52 53 78 - 0914 154 550 - 0983 33 88 78 - Mr.Hiếu
Email: phangia@phangiaco.com
Website : www.phangiaco.com.vn


Thông tin khác

Hiện bản đồ Ẩn bản đồ