Chữ Tole Sơn Tĩnh Điện Logo Nhựa Bình Minh

Chữ Tole Sơn Tĩnh Điện Logo Nhựa Bình Minh

Chữ Tole Sơn Tĩnh Điện Logo Nhựa Bình Minh

Một số hình ảnh chữ tole sơn tĩnh điện Công ty Quảng Cáo Phan Gia đã thực hiện cho Công ty Nhựa Bình Minh:


Làm chữ nổi tole sơn tĩnh điện giá rẻ

Làm chữ nổi tole sơn tĩnh điện giá rẻ

Chữ nổi Tole sơn tĩnh điện - cũng như tên gọi của nó, được gia công từ loại tole có độ bền cao và sơn một lớp tĩnh điện giúp loại chữ này không bị oxi hóa, tuổi thọ đạt lên đến 20 năm. Chữ tole sơn tĩnh điện thường được áp dụng để làm những công trình ngoài trời với khích thước lớn như nhà xưởng, những ban công của tòa nhà.

Chữ tôn thường được gia công với kích thước lớn, gắn trên các vị trí cao tầng như nóc tòa nhà, chữ thường được gắn lên vách tường hoặc trên các khung sắt kiên cố dựng sẵn. Ngoài ra Chữ nổi tole sơn tĩnh điện được chúng tôi gia công tại xưởng với nhiều kích cỡ và nhiều mẫu khác nhau tùy theo yêu cầu của khách hàng. Với đội ngũ thiết kế có chuyên môn cao, đội thợ sản xuất thi công có kinh nghiệm, chuyên nghiệp, giám sát kỹ thuật làm việc nghiêm túc, công nghệ sản xuất liên tục cập nhật nhằm tạo ra những sản phẩm hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất.Chữ tôn sơn tĩnh điện này có thể kết hợp với đèn neonsign hoặc đèn led, khi trời tối các hiệu ứng ánh sáng từ đèn led giúp nổi bật, thẩm mỹ và sang trọng hơn.

Địa chỉ thi công chữ nổi tôn sơn tĩnh điện chất lượng, uy tín, giá rẻ nhất tại TP. Hồ Chí Minh, quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO PHAN GIA

Địa chỉ: 242/18 Nguyễn Xí, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Xưởng Quảng Cáo: 184 Đặng Thùy Trâm, P.13, Q.Bình Thạnh
Xưởng Mộc: 138 Bình Lợi, P.13, Q.Bình Thạnh
Điện thoại: (028) 66 52 53 78 - 0914 154 550 - 0983 33 88 78 - Mr.Hiếu
Email: phangia@phangiaco.com
Website : www.phangiaco.com.vn



Thông tin khác

Hiện bản đồ Ẩn bản đồ