Làm Bảng Hiệu - Hộp Đèn Led Ở Đâu Uy Tín và Chất Lượng Nhất

Làm  Bảng Hiệu - Hộp Đèn Led Ở Đâu Uy Tín và Chất Lượng Nhất

Làm Bảng Hiệu - Hộp Đèn Led Ở Đâu Uy Tín và Chất Lượng Nhất

Chữ Led 7 màu 

Với những công nghệ thắp sáng hiện nay, Led đang được lựa chọn trong việc sử dụng nguồn ánh sáng phục vụ cho mọi lĩnh vực đời sống xã hội từ chiếu sáng công cộng, ánh sáng trang trí, quảng cáo, ….. Chính vì vậy đèn led cũng có cuộc thay đổi kèm theo đó là đa dạng về chủng loại. Đèn led được các nhà quảng cáo rất quan tâm trong giai đoại hiện nay. Với sức mạnh chiếu sáng, quảng bá sản phẩm, thẩm mỹ và siêu tiết kiệm điện năng, tính sử dụng rộng rãi an toàn. Đèn led đang nắm vững vị thế trên thị trường về công nghệ chiếu sáng và quảng cáo.

                                                              Biển hiệu quảng cáo với chữ led 7 màu

Đèn led 7 màu có độ bền, tuổi thọ rất cao. Việc trang trí quảng cáo đèn led 7 màu tạo nhiều ánh sáng khác nhau, sặc sỡ, đẹp và gây ấn tượng mạnh mẽ kể cả trong điều kiện ánh sáng ban ngày. Đặc biệt đèn led 7 màu được sử dụng rộng rãi trong trang trí quảng cáo như làm bảng hiệu, quảng cáo thương hiệu cũng như các loại sản phẩm tiêu dùng, dịch vụ của các cửa hàng, doanh nghiệp. Bởi vì thế,  led 7 màu nổi trội hơn hẳn với các loại đèn khác. Độ phát sáng với 7 màu cơ bản, tính năng ưu việt là tiết kiệm điện năng, độ bền cao, không gây tác hại môi trường, chống thấm, đảm bảo cho đèn làm việc tốt trong mọi điều kiện thời tiết, nguồn sáng mạnh, rực rỡ phù hợp với cho công trình thi công ngoài trời, thi công quảng cáo, các đèn tín hiệu trên đường giao thông, …. Led 7 màu đa dạng nhiều màu sắc, đổi màu nên hiện nay led 7 màu trở nên thịnh hành trong thời buổi công nghệ hiện đại.

bảng hiệu và hộp đèn led quảng cáo, led full nhay theo nhac1

                                                                        Bảng led full nhảy theo nhạc

Led 7 màu được sử dụng dùng để chạy đường viền, hình ảnh trong thi công công trình, trang trí quảng cáo trong nhà hay ngoài trời, dùng để tạo chữ, logo, bảng tỷ giá, các bảng hiệu ngoài trời, trong các nhà hàng, siêu thị, shop thời trang, điện thoại, sân khấu, karaoke, văn phòng, gia đình,... Led 7 màu còn được sử dụng cho các bảng quảng cáo khổ lớn, tạo nội dung hiển thị hình ảnh sống động. Led 7 màu là lựa chọn tối ưu cho các công ty, doanh nghiệp, các cơ quan để hiện thị tất cả các dịch vụ quảng bá sản phẩm hay những thông tin ghi chú.

Ngoài ra chúng tôi còn thi công: 

 

Bảng hiệu Alu chữ nổi

Mặt dựng Alu

Nội thất

Bảng hiệu Hiflex

Bảng Led

Ngoại thất

Hộp đèn, bảng hiệu Hiflex

Bảng quảng cáo

Thi công shop

Chữ Mica

Bảng điện tử

Gian hàng hội chợ

Chữ Tole- Chữ Alu

Chữ Led 1 màu

Hàng rào thi công

Chữ Inox

Chữ Led 7 màu

Thi công pano

* Dán quảng cáo xe tải

Bảng hiệu alu

Thi công phòng karaoke


Quý khách cần tư vấn vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO PHAN GIA
Địa chỉ: 242/18 Nguyễn Xí, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Xưởng Quảng Cáo: 184 Đặng Thùy Trâm, P.13, Q.Bình Thạnh
Xưởng Mộc: 138 Bình Lợi, P.13, Q.Bình Thạnh
Điện thoại: (028) 66 52 53 78 - 0914 154 550 - 0983 33 88 78 - Mr.Hiếu
Email: phangia@phangiaco.com
Website : www.phangiaco.com.vn


Thông tin khác

Hiện bản đồ Ẩn bản đồ